Thursday, April 10, 2008

Ang bunga ng walang magawa

wla na naman akong magawa
basa ng basa ng email na ilang beses ng binasa
nag iisip ng magagawa
pam patid ng inip sa walang magawa
ayun nag search about dun sa bida ng hana kimi ng Japan
maganda pala at cute sya pero bata pa
nag search na naman at nag type ng "nice thing to do when bored"
heheheh nakakatawa ung mga nakapost
me top ten pa silang nilagay
puro naman kalokohan hahahha
ganito talaga meron talaga akong dapat gagawin
pero parang ayaw ko pang gawin
katatapos lng kasi nung isang project
pero ang alam ko me pinapagwa pa tong boss ko
ung UI daw na para ma iset ung date ng mga holiday nila
gagawin ko sana kaya lng ayoko naman galawin ung nagawa ko na
stable na un at gumagana
gusto ko muna sanang gawin to dito sa test server
ung test server naman patay di naka on
tinanggal pa dun sa puwesto nya
wla tuloy akong mpaggawaan at mapagtestingan
bago ko iapply dun sa pixelgate nang sa ganoon
e tested na dito bago ko i apply dun
so far kasi gumagana na at stable
delikado naman na dun ako maggagalaw ng mga scripts ko
baka me madamay pa ayos na nga ung sa taas eh
dagdag na feature na lng na request ni Sir J
pero sabi ko nga e sa test server muna
so far oks na oks ung Pixelgate sa ngayon
pag siguro na ayos na ni Sir Eric ung test server
at gumagana na ulit pwede na ako balik sa mga tasks
nandun kasi lahat ung dapat kong mga gagawin
ung Pixelgate server new features saka Video IVR
pero so far stable at secured naman lahat
kaya petiks muna tayo at mag relax
mga 2 araw pa lng naman na nabakante ako sa mga task
pero bugbog naman ako ng mga tasks for the past months
ngayon ko lng yata naransan na maging idle ulit
hehhee kaya basa basa muna
malay natin baka marami pa tayong mapulot sa pagbabasa
hay eto na naman search ng mga tips for boredom
heheheh pero oks din kasi nagawa ko naman ung mga trabaho ko
so I guess just to restore my strength that was used up on previous tasks
gusto ko sana na mag browse ng mga pics
pero I can be seen from my Boss's desk hehehe di pwede
gusto ko rin sanang makinig ng music o mga prieching
pero wala naman akong headset :-(
hehehhehe :-) basta ok naman sa alright so far
till next tasks ulit hehehheheheh

No comments: